ĐH Y Dược Huế bổ nhiệm hiệu trưởng mới

Được sự đồng ý của Bộ GD&ĐT, Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Thừa thiên Huế, Đảng Ủy, BGĐ Đại học Huế. Sáng ngày 19/6/2008 Trường Đại học Y Dược Huế đã tổ chức trọng thể lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế cho PGS.TS Cao Ngọc Thành nguyên là phó Hiệu Trường nhà Trường nhiệm kỳ 2004-2009.

Đến tham dự lễ bổ nhiệm có sự hiện diện của Đ/c Ngô Hòa – Phó chủ tịch Tỉnh Thừa thiên Huế, Đ/c Phan Công Tuyên – Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy tỉnh Thừa thiên Huế, Đ/c Trần thanh Bình- Trưởng ban tổ chức tỉnh ủy tỉnh Thừa thiên Huế, các Đ/c trong BGĐ Bệnh viện Trung ương Huế, BGĐ Tổng công ty Dược Medipharco, BGĐ Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa thiên Huế, BGH Trường Cao đẳng Y tế Trung ương 2 Đà nẵng, BGH Trường Cao đẳng Y tế Huế. Về phía Đại học Huế có sự tham dự của Đ/c Nguyễn Văn Toàn – Bí thư đảng ủy- Giám đốc Đại học Huế, các Đ/c trong Ban giám đốc, các ban chức năng và đại diện BGH của các Trường thành viên, các Trung tâm thuộc Đại học Huế. Về phía nhà Trường có sự hiện diện đầy đủ của các Đ/c trong BCH đảng bộ, BGH, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Hội Cựu chiến binh và các trưởng phó Phòng, Khoa, Bộ môn và CBCC trong toàn trường.

Trường Đại Học Y Dược Huế trong những năm qua đã không ngừng vươn lên phát triển toàn diện về mọi mặt, đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong công tác đào tạo, NCKH, hợp tác quốc tế, phục vụ và điều trị bệnh nhân, đã khẳng định được vị trí của mình ở trong nước và cả trong khu vực, xứng đáng là thành viên của Trung tâm y tế chuyên sâu của miền Trung. Xuất phát từ nhu cầu cán bộ và vì sự phát triển nguồn nhân lực y tế cho các tỉnh miền tây nam bộ, PGS.TS Phạm văn Lình – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế nhiệm kỳ 2004 – 2009 đã được lãnh đạo Bộ GD&ĐT và Bộ Y Tế thống nhất điều động, bổ nhiệm làm Hiệu Trưởng Trường Đại học Y Dược Cần thơ. Để thay thế cho vị trí của PGS.TS Phạm văn Lình, tạo điều kiện ổn định cho các hoạt động của nhà Trường, ngày 9/6/2008 Bộ GD&ĐT đã ký quyết định số 3203/QĐ-BGD&ĐT bổ nhiệm quyền Hiệu Trưởng Trường Đại Học Y Dược Huế nhiệm kỳ 2004-2009 cho PGS.TS Cao Ngọc Thành, nguyên là phó Hiệu trưởng nhà Trường nhiệm kỳ 2004 – 2009.

Buổi lễ bổ nhiệm quyền Hiệu trưởng nhà trường đã diễn ra trong khong khí trang trọng trước sự chứng kiến của quý vị đại biểu và CBCC của toàn trường.

Giám đốc Đại học Huế trao quyết định bổ nhiệm quyền Hiệu trưởng của Bộ GD&ĐT

T.V 19.6.2008

(Theo Website Trường ĐH Y Dược Huế)

Gửi bình luận

Required fields are marked *
*
*